Home » » Trị thâm môi hiệu quả bằng dầu dừa và mật ong

Trị thâm môi hiệu quả bằng dầu dừa và mật ong

Written By Vua Dầu Dừa on Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015 | 23:23

Trị thâm môi hiệu quả bằng dầu dừa và mật ong. Bạn đã thử chưa? Đôi môi thâm tái, nhợt nhạt khiến nhiều chị em thiếu tự tin trong giao tiếp. Môi thâm, tái chính là dấu hiệu báo động sức khỏe và thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Vậy làm thế nào để giữ cho đôi môi luôn hồng hào, căng mộng, tràn đầy sức sống cho chị em luôn là vấn đề được quan tâm. Hy vọng với mẹo trị thâm môi hiệu quả bằng mật ong và dầu dừa Vua Dầu Dừa chia sẽ dưới đây sẽ giúp chị em lấy giữ gìn nét quyến rũ và nụ cười rạng rỡ trên môi.

1. Trị thâm môi hiệu quả nhờ tác dụng của dầu dừa:

Dầu dừa là một thần dược từ thiên nhiên rẻ tiền và cực kỳ hữu hiệu cho sắc đẹp của chị em phụ nữ. Từ bao đời nay phụ nữ đã biết sử dụng loại dầu thiên nhiên này để phục vụ cho việc làm đẹp: da, tóc,… giảm cân nhanh. Dầu dừa thực sự là loại dược liệu rẻ, sạch mà quý giá.

Vì ánh nắng mặt trời chính là tác nhân làm tăng sắc tố trong đôi môi của bạn, khiến nó trở nên thâm, tái rất nhanh chóng. Do đó, khi đi ra ngoài trời nắng bạn cần dùng khẩu trang che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng cho đôi môi nhé.

Trị thâm môi hiệu quả bằng dầu dừa và mật ong




Cách trị môi thâm nhờ son dưỡng ẩm

Son dưỡng ẩm cho môi cần được sử dụng thường xuyên, thậm chí bạn nên dùng nó làm son lót để chấm dứt tình trạng đôi môi khô nẻ, sậm màu nhé. Nên chọn những loại son dưỡng môi với các thành phần tinh dầu tự nhiên như lô hội, mật ong, dầu hạnh nhân, sáp ong, vaselin, bơ đậu mỡ, tinh dầu ôliu, dầu dừa, vitamin C, vitamin A… để phát huy tối ưu tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho môi và không khiến môi trở nên sậm màu do các thành phần hóa học khác.

Đắp mặt nạ cho đôi môi thêm hồng hào

Hãy sử dụng những thực phẩm tự nhiên để đắp mặt nạ cung cấp dưỡng chất cho đôi môi hàng ngày là cách trị môi thâm hiệu quả, làm cho môi đẹp hơn, căng mọng hơn nhé. Các loại mặt nạ bạn có thể sử dụng bao gồm mật ong, dưa leo, chanh tươi, dầu dừa, dầu ô liu, dầu hạnh nhanh, nước ép củ cải đường…

Trị thâm môi hiệu quả bằng dầu dừa và mật ong
Thường xuyên massage môi

Để có một đôi môi hồng tự nhiên, mềm mại, căng mịn, tràn đầy sức sống, các bạn cần phải thường xuyên massage nhẹ nhàng đôi môi, ít nhất ngày 2 lần với dầu dừa, dàu ô liu, vaselin hoặc các loại kem dưỡng môi chứa nhiều vitamin nhé. Khi massage các bạn cần lưu ý massage nhẹ nhàng theo cả 2 chiều để phát huy tối ưu tác dụng khiến đôi môi ngày một căng mọng hơn, đẹp hơn.

2. Trị thâm môi hiệu quả bằng mật ong :
Một trong những nguyên nhân gây môi thâm là do di truyền. Ngoài ra, một số nguyên nhân khác cũng có thể khiến các chị em vốn có đôi môi hồng tự nhiên trở nên khô, nẻ và dần thâm xì như do lạm dụng mỹ phẩm, thiếu vitamin, thiếu nước, hút thuốc lá… Nếu tiếp tục lạm dụng son để tô môi, bạn có thể làm nặng thêm tình trạng này. Một chút mật ong thoa mỗi tối sẽ rất hữu hiệu giúp cho làn môi mềm mại không bị tróc vẩy, lại không lo bị kích ứng. Bạn có thể kết hợp tác dụng của mật ong kèm theo một số biện pháp khác dưới đây để giữ cho đôi môi luôn mềm mại nhé.

Trị thâm môi hiệu quả bằng dầu dừa và mật ong
Trị thâm môi nhờ sự kết hợp giữa mật ong và chanh

Chanh hoạt động như một chất làm trắng và giàu vitamin C. Nó thường được sử dụng để làm sáng những chấm màu và vết đốm trên da. Bạn có thể sử dụng nó như một thảo dược hữu hiệu nhất trị thâm môi. Bôi nước chanh lên môi có thể làm môi bạn sáng hơn. Làm cách này liên tục trong hai tháng liên tiếp. Bạn có thể chà xát một miếng chanh lên môi để tẩy tế bào chết. Bạn cũng có thể cho một ít đường vào chanh để nó phát huy tác dụng tốt hơn.

Ngoài ra, sử dụng hỗn hợp bao gồm nước chanh, mật ong và glycerin cũng rất tốt để cải thiện màu sắc cho đôi môi của bạn. Trộn hỗn hợp mật ong và nước chanh, sau đó cất vào tủ lạnh. Bôi hỗn hợp này lên môi và để yên trong 60 phút, sau đó rửa sạch. Thực hiện cách này 2 đến 3 lần mỗi tuần. Chất dinh dưỡng trong mật ong sẽ nuôi dưỡng da khỏe mạnh và làm môi bạn trông hồng hào hơn.Sau khi dùng, bạn đừng quên rửa sạch trước khi đi ngủ. Thực hiện cách này tới khi bạn đạt được kết quả mong muốn.
Trước khi đi ngủ, hãy dưỡng ẩm cho môi bằng một ít bơ hoặc mật ong

Trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa một lớp mật ong. Mật ong có tác dụng hữu hiệu làm đôi môi mềm mại. Chú ý sử dụng mật ong nguyên chất và các loại mật ong có lẫn nhiều tạp chất có thể khiến cho đôi môi của bạn thêm nứt nẻ.

Mật ong và sữa chua (mỗi thứ nửa thìa). Bôi hỗn hợp này và để nó như vậy trong nửa tiếng, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Kết hợp mật ong và dầu hạnh nhân để trị thâm môi:

Bạn có thể trộn một thìa mật ong với một thìa dầu hạnh nhân và thoa lên môi. Duy trì trạng thái đó nửa tiếng trước khi bạn rửa sạch. Bạn có thể thực hiện cách này ba lần một ngày để đạt kết quả tốt nhất.

Chỉ cần thực hiện một cách linh động, phù hợp những cách trị môi thâm đơn giản, hiệu quả trên đây trong một thời gian ngắn sẽ giúp bạn có được một đôi môi hồng hào, căng mọng, tràn đầy sức sống góp phần tôn vinh nét đẹp, vẻ quyến rũ rất hiệu quả đấy. Hãy áp dụng cáchtrị thâm môi hiệu quả bằng dầu dừa và mật ong trong làm đẹp và kiểm nghiệm kết quả nhé, chúc bạn áp dụng thành công và sở hữu đôi môi đẹp như mong muốn.

Chúc bạn luôn có đôi môi đẹp và quyến rũ..!


MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Nguồn tin: Vua Dầu Dừa
Video được xem nhiều nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa

 
Vua Dầu Dừa : Dầu dừa nguyên chất | Công dụng của dầu dừa | Dầu dừa và làm đẹp
Copyright © 2014. Dầu Dừa Nguyên Chất - All Rights Reserved
Template Created by M.O.S Published by Nhuận Trí Lưu
Đơn vị chủ quản Tin Nhanh Trong Ngày