Home » » Sử dụng dầu dừa nguyên chất vào bữa ăn cho bé

Sử dụng dầu dừa nguyên chất vào bữa ăn cho bé

Written By Vua Dầu Dừa on Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014 | 15:00

Có lẽ đối với các bậc cha mẹ, con yêu mới lọt lòng là điều quý giá và thiêng liêng nhất, bạn mong muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình. Một gợi ý về sản phẩm từ thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một sự an tâm hoàn toàn khi sử dụng để chăm sóc cho con yêu của mình, đó chính là dầu dừa tinh khiết. Tuy nhiên, vẫn có nhiều phụ huynh còn e ngại về việc: Sử dụng dầu dừa tinh khiết có thực sự tốt cho trẻ em hay không?

Dầu dừa tinh khiết hiện nay đã được biết đến rất nhiều trên toàn thế giới. Dầu dừa là một món quà quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho con người. Với những thành phần chính là các axit béo và vitamin có lợi cho sức khỏe, dầu dừa tinh khiết mang đến những công dụng tuyệt vời không chỉ hiệu quả đối với người lớn mà bạn còn rất tốt cho các bé.

Dầu dừa tinh khiết trong khẩu phần ăn của trẻ
Dầu dừa tinh khiết trong khẩu phần ăn của trẻ
Dầu dừa tinh khiết mang đến lợi ích cho bé bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch và khả năng tiêu hóa. Lượng axit béo có lợi được tìm thấy trong dầu dừa là khá cao, có khả năng chống lại virus, động vật ký sinh, vi trùng và nấm khá hiệu quả. Dầu dừa kích thích hệ tiêu hóa và giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn. Loại thực phẩm này cũng tương tự như thành phần dinh dưỡng trong sữa mẹ. Chính vì vậy, ngày nay dầu dừa thường được thêm vào trong thành phần thức ăn của bé. Bạn có thể trộn dầu dừa cùng với ngũ cốc, bột ăn dặm hoặc cho một lượng nhỏ dầu dừa vào cháo…cho trẻ. Dầu dừa có thể tiêu diệt những ký sinh trùng và các chủng vi khuẩn có thể cư trú trong đường tiêu hóa của trẻ. Đồng thời giúp trẻ dễ dàng hấp thu những dưỡng chất quan trọng.

Trẻ em thường hay gặp phải các vấn đề về da, nhất là khi sử dụng tã. Dầu dừa tinh khiết không giống như những phương pháp điều trị phát ban tã khác. Tất cả những gì bạn cần làm là xoa dầu dừa lên những vùng da bị ảnh hưởng. Dầu dừa tinh khiết có thể nuôi dưỡng, ngăn chặn vi khuẩn, chống nấm và điều trị nhiễm trùng nấm men.

Thay vì sử dụng nhiều loại sữa tắm với những thành phần hóa học khác nhau có thể gây ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của trẻ, chỉ cần cho vài giọt dầu dừa tinh khiết hòa cùng với nước khi tắm cho trẻ. Bạn không cần phải thêm bất kỳ loại tinh dầu nào khác hay lo ngại dầu dính vào mắt bé, bởi dầu dừa vốn dĩ rất nhẹ dịu và lại có mùi thơm tự nhiên.

Da trẻ em vốn đã đủ mềm, bạn không cần bất kỳ loại kem dưỡng nào khác. Tuy nhiên, nếu cần thì dầu dừa là loại kem dưỡng ẩm tự nhiên hoàn hảo nhất. Dầu dừa tinh khiết chứa một hàm lượng cao Vitamin E và Axit Lauric, hai thành phần này đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng da. Sử dụng dầu dừa tinh khiết massage cho da bé sau khi tắm là rất tốt. Dầu dừa tinh khiết có khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ da trẻ khỏi những tác động của vi khuẩn bên ngoài.

Trẻ em, đặc biệt là những trẻ sơ sinh thường gặp tình trạng nhẹ về da gọi là viêm nấm da - một tình trạng thường phát sinh trên da đầu của bé, hoặc bệnh hăm tả. Giải pháp tuyệt vời cho trường hợp này chính là dầu dừa. Với những đặc tính kháng khuẩn cao của mình, dầu dừa góp phần xoa dịu làn da và hạn chế tình trạng vảy gàu, nấm, vùng hăm bị tấy đỏ trên da bé.

Trẻ em khi còn nhỏ cần phải được chăm sóc thật chu đáo. Những đặc tính và công dụng của dầu dừa tinh khiết đã khiến cho các mẹ yên tâm hơn khi chăm sóc con mình. Với những chia sẻ trong việc sử dụng dầu dừa cho trẻ em, hy vọng rằng mẹ và các bé sẽ có thêm một người bạn thân thiết trong cuộc sống mỗi ngày nhé!
Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Video được xem nhiều nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa

 
Vua Dầu Dừa : Dầu dừa nguyên chất | Công dụng của dầu dừa | Dầu dừa và làm đẹp
Copyright © 2014. Dầu Dừa Nguyên Chất - All Rights Reserved
Template Created by M.O.S Published by Nhuận Trí Lưu
Đơn vị chủ quản Tin Nhanh Trong Ngày