Home » » Dùng dầu dừa rất hiệu quả chống rạn da bụng khi có thai

Dùng dầu dừa rất hiệu quả chống rạn da bụng khi có thai

Written By Vua Dầu Dừa on Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014 | 15:00

Mẹ Tiểu Long:  Mình thuộc cơ địa dễ bị rạn da, vậy mà khi có thai mình thoa dầu dừa thì không bị rạn da bụng tí nào. Vùng đùi không thoa bị rạn da càng khẳng định dầu dừa hiệu quả. Nhưng phải thoa đúng cách. Mẹ nào quan tâm thì mình chia sẻ kinh nghiệm nhé :-))

Dùng dầu dừa rất hiệu quả chống rạn da bụng khi có thai


Chia sẻ:
  • Ngọc Huyền
    Một số chị cơ quan mình dùng dầu dừa để bôi tóc và da rất tốt. Làm cho làn da mềm mại hơn đó. Tăng lượng vitamin E làm ẩm rất cao.
  • Đỗ Thị Thanh Huyền
    Đỗ Thị Thanh Huyền
    Đúng rồi, trước mình cũng bị rạn một chút, dùng dầu dừa giờ hết luôn rồi, tuy nhiên với những mẹ bị rạn nhiều thì dầu dừa chỉ hạn chế thôi, không hết hoàn toàn được
  • Ngọc Huyền
    Ngọc Huyền
    Dầu dừa có tác dụng rất tốt. Nước dừa cũng làm da sáng và mịn màng hơn. Trong nước ối hơn nhưng uống nhiều sẽ tăng lượng nước ối nhanh và hay gây nguy cơ thai. Chính vì thế trong ba tháng đầu nên kiêng uống nước dừa là vậy đó. Với dầu dừa thì bôi lên tóc sẽ tăng độ ẩm cho tóc, và da, mịn màng hơn. Nếu bôi thường xuyên và mát xa da thì sẽ đỡ hơn rạn da đó mom à.
  • Thùy An
    Thùy An
    Bình thường chưa có em bé mình vẫn dùng dầu dừa hằng ngày để ăn và chăm sóc da, công nhận hiệu quả vô cùng, mình rất ít xài mỹ phẩm mà da cũng ổn lắm. Nên nay mình nghĩ sẽ xài xuyên suốt dầu dừa từ khi mới cấn thai cũng sẽ rất tốt, tốt nhất nên tự làm dầu dừa tại nhà cho an tâm các mẹ nhé. Mình toàn nhờ..mẹ mình làm cho, hiii.
  • Lê Hiền
    Lê Hiền
    Mình công nhận dầu dừa rất tốt cho làm đẹp và cả ăn uống nữa
  • Dương Thu
    Dương Thu
    e mới có bầu hơn một tháng, xin được nhập hội cùng các mẹ, trước khi có bầu e cũng băn khoăn về làn da của mình lắm, da e vốn mịn và sáng, chỉ sợ sinh xong bị rạn thì xấu lắm, e đã tìm hiểu trên mạng và mày mò tự làm dầu dừa để dùng, vừa dưỡng da, dưỡng tóc, và sắp tới đến tầm tháng thứ 3 thì bắt đầu thoa dầu dừa chống rạn là vừa. Hiệu quả chống rạn e nghe và đọc rất nhiều nên tin tưởng lắm, còn dưỡng da mùa đông ...
    Mẹ Tiểu Long
    Mẹ Tiểu Long
    Ui, có mẹ cung cấp dầu dừa luôn kia..Các mẹ ở Hà Nội sướng nhé :-)
    Cảm ơn mẹ Thu nha :-)
    Mẹ Tuti
    Mẹ Tuti
    tự làm thì tốt hơn ý... đi mua ko biết ng ta có pha chế ko
  • Tô Bích Phượng
    Tô Bích Phượng
    Hi cac chi. Em co baby duoc 7 tuần , cũng hoang mang lam vi La lần đầu mang thai. Em mong hoc hoi từ cac chị . Chuc cac bà mẹ luon khỏe nhé.
    Mẹ Tiểu Long
    Mẹ Tiểu Long
    Vui được làm quen với mẹ Phượng nhé :-)
  • Trần Lê Thanh Hải
    Trần Lê Thanh Hải
    Mẹ Tiểu Long chỉ cho mình chỗ mua dầu dừa được ko?
    Mẹ Tiểu Long
    Mẹ Tiểu Long
    Để mình hỏi bạn đồng nghiệp đồng ý cho số điện thoại lên đây không rồi mình nhắn mẹ Thanh Hải nhé. :-)
  • Tâm Nguyễn
    Tâm Nguyễn
    Dầu dừa mình có thể tự làm đc mà các Mẹ, đảm bảo an toàn luôn. E thấy trên mạng người ta hướng dẫn làm đó.
    Mẹ Tiểu Long
    Mẹ Tiểu Long
    Đúng rồi đó mẹ Tâm Nguyễn ơi, mình có đứa bạn thân, lúc mang bầu thì..ông xã làm dầu dừa cho thoa đấy. Cũng ko bị rạn da nhé. Mẹ nào cần thì mình hỏi bạn rồi cho số đt để học làm dầu dừa nào hi hi
    Lê Hiền
    Lê Hiền
    Mình thấy tự làm cũng đơn giản, mỗi tội tốn thời gian lắm mới được chai nhỏ xíu. Và dầu dừa mình tự làm cảm giác ngọt hơn là đi mua

Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Video được xem nhiều nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa

 
Vua Dầu Dừa : Dầu dừa nguyên chất | Công dụng của dầu dừa | Dầu dừa và làm đẹp
Copyright © 2014. Dầu Dừa Nguyên Chất - All Rights Reserved
Template Created by M.O.S Published by Nhuận Trí Lưu
Đơn vị chủ quản Tin Nhanh Trong Ngày