Home » » Công thức làm trắng da với dầu dừa nguyên chất

Công thức làm trắng da với dầu dừa nguyên chất

Written By Vua Dầu Dừa on Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015 | 15:00

Sở hữu một làn da trắng mịn có lẽ là mơ ước của hầu hết các cô gái Á Châu. Bạn có biết chỉ với nguyên liệu quen thuộc là dầu dừa cùng với công thức cực kỳ đơn giản dưới đây bạn có thể biến điều đó trở thành hiện thực? Hãy cùng xem công thức làm trắng da với dầu dừa để có một làn da như ý muốn nhé.

Với thành phần bao gồm 3 chất chống oxy hóa cơ bản: Vitamin E, Phenol và Phytosterol nên dầu dừa có khả năng chống lão hóa cực tốt. Có 2 nhóm vitamin E là tocopherol và tocotrienol, trong đó tocotrienol có khả năng chống ôxi hóa gấp 50 lần tocopherol (tocopherol là loại vitamin E thường gặp trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng). Dầu dừa là một trong số ít dầu thực vật chứa vitamin E loại tocotrienol.

Công thức làm trắng da với dầu dừa nguyên chất



Nhờ các dưỡng chất trên, dầu dừa có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do chính là những phân tử thiếu electron và chúng sẽ phá hủy các phân tử lành lặn để “cướp” electron, làm tổn hại đến các mô và tế bào. Gốc tự do là nguyên nhân gây nên lão hóa da, bệnh tật, kể cả bệnh ung thư. Các axit béo trong dầu dừa có tác dụng giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Nếu biết cách sử dụng hợp lý, dầu dừa có thể giúp ngăn ngừa và trị mụn trứng cá, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến…

Từ lâu dầu dừa còn được xem như là một loại sữa dưỡng thể làm trắng da hữu hiệu. Có tác dụng chăm sóc da, giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên.

Công thức làm trắng da với dầu dừa

Một vài cách sử dụng làm trắng da với dầu dừa, giúp dưỡng ẩm, làm sáng da toàn thân phổ biến hiện nay:

- Cách 1: Pha một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và tươi sáng hẳn lên.

- Cách 2:
Trộn vào sữa tắm hàng ngày, cho sữa tắm ra 1 hũ nhỏ + vài giọt dầu dừa rồi trộn đều và tắm nhé, mùi vừa thơm mà da cực min, cách này nhanh, dùng hàng ngày hiệu quả.

- Cách 3: Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, sau đó mát-xa nhẹ nhàng. Lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da, dùng thường xuyên mỗi ngày. Dầu dừa không những không hề nhờn dính mà còn mang đến mùi dừa ngọt lịm, thoang thoảng rất dễ chịu nữa đấy.

- Cách 4: Sử dụng cùng muối tắm, cách sử dụng dầu dừa và muối như sau: 1 chút muối + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10p rồi massage nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh. Sau đó tắm lại với nước sạch. Cách này mịn da và trắng da rất nhanh.


MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Nguồn tin: Vua Dầu Dừa
Video được xem nhiều nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa

 
Vua Dầu Dừa : Dầu dừa nguyên chất | Công dụng của dầu dừa | Dầu dừa và làm đẹp
Copyright © 2014. Dầu Dừa Nguyên Chất - All Rights Reserved
Template Created by M.O.S Published by Nhuận Trí Lưu
Đơn vị chủ quản Tin Nhanh Trong Ngày