Home » » Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà

Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà

Written By Vua Dầu Dừa on Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015 | 15:00

Dầu dừa – loại nguyên liệu tự nhiên quý giá và vô cùng hữu ích cho chị em phụ nữ làm đẹp. Và hiện nay cũng đã có khá nhiều chị em phụ nữ tự làm dầu dừa tại nhà để sử dụng và làm đẹp. Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn tự chế biến cho mình tinh dầu dừa nguyên chất, chất lượng và an toàn nhé!



Bạn có thể chế biến dầu dừa theo phương pháp nóng hoặc lạnh tùy thích. Còn bây giờ thì chúng ta bắt đầu chế biến ngay với cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà theo phương pháp nóng nhé!

Bước 1

Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà


Muốn chế biến dầu dừa thì trước hết, chúng ta phải chọn mua dừa. Chúng ta nên mua dừa khô (dừa già) về nạo hoặc mua loại dừa khô đã được nạo sẵn bằng máy có bán ở chợ. Nên nhớ phải chọn cơm dừa khô, cứng, trắng sạch vì loại này mới cho ra được nhiều dầu và bảo đảm dầu tốt. Nếu mua loại nạo sẵn ở chợ thì về nhà nên xay kỹ lại bằng máy xay sinh tố để cho dừa được mịn và vắt được nhiều nước cốt hơn.

Bước 2

Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà

Sau khi đã chọn mua được dừa và đã xay nhuyễn dừa thì chúng ta tiến hành ngâm dừa trong nước sôi và lọc lấy nước cốt. Bạn ngâm 1kg dừa đã xay nhuyễn trong 400 ml nước sôi, đảo đều và để trong khoảng 15-20 phút. Tiếp đó, dùng lưới để lọc hết bã và chắt lấy phần cốt dừa trong. Để có được phần nước cốt dừa “tinh khiết” nhất, bạn có thể sử dụng thêm vải xô để lọc thêm lần cuối. Và thế là bạn đã có được nước cốt dừa tinh khiết.

Bước 3

Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà


Sau khi đã lọc được nước cốt dừa nguyên chất thì chúng ta tiến thành tinh chế thành dầu dừa. Bạn cho nước cốt dừa vừa lọc được vào xoong và đun cho tới khi sôi, vặn nhỏ bếp. Khuấy đều tay và liên tục để nước cốt dừa không bị cháy bén vào đáy xoong. Nếu thấy nước đun bị cạn hết, tiếp tục khuấy đều tay để dầu dừa chảy ra.

Sau một thời gian, bạn sẽ thấy lớp dầu dừa dần dần xuất hiện, tiếp tục để lửa nhỏ cho dầu dừa sôi tới khi lớp bã dừa chuyển hẳn sang màu vàng nâu. Tắt bếp và chắt lọc lớp dầu dừa vàng óng. Khoảng thời gian xuất hiện lớp dầu có thể từ 1 tới 2 tiếng, tuỳ vào việc bạn lấy nước cốt dừa có chuẩn hay không.Bạn cho lớp dầu dừa thu được vào chai và sử dụng ngay.

Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà

Chỉ cần những nguyên liệu đơn giản với cách thực hiện dễ dàng, bạn đã có thể sở hữu một lọ dầu dừa nguyên chất để làm đẹp ngay tại nhà rồi. Chúc bạn thành công với cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà này nhé!
Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Video được xem nhiều nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa

 
Vua Dầu Dừa : Dầu dừa nguyên chất | Công dụng của dầu dừa | Dầu dừa và làm đẹp
Copyright © 2014. Dầu Dừa Nguyên Chất - All Rights Reserved
Template Created by M.O.S Published by Nhuận Trí Lưu
Đơn vị chủ quản Tin Nhanh Trong Ngày