Home » » Dầu dừa - Bật mí cách trị nám da mặt lâu năm

Dầu dừa - Bật mí cách trị nám da mặt lâu năm

Written By Vua Dầu Dừa on Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015 | 15:00

Những vết nám cứ thế tồn tại theo thời gian và bạn lo ngại rằng những vết nám lâu năm sẽ không thể chữa khỏi? Nếu vậy thì bạn hãy thôi lo lắng và tham khảo các cách trị nám da mặt lâu năm dưới đây của chúng tôi để tìm một hy vọng cho làn da của bạn.

1. Dầu dừa:

Dầu dừa có nhiều công dụng làm đẹp da vì trong dầu dừa có các chất dinh dưỡng có khả năng chữa trị sắc tố xấu của da.

- Để áp dụng dầu dừa điều trị tăng sắc tố, da nám trước tiên bạn phải làm sạch làn da của bạn với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Đặc biệt để có hiệu quả cao bạn nên sử dụng dầu dừa nguyên chất thay vì dầu dừa bình thường.
- Sau khi làm sạch da đúng cách, bạn sử dụng một lớp mỏng dầu trên khuôn mặt của bạn và sau đó massage nhẹ nhàng. Bạn cần phải giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút. 
- Sau đó rửa sạch một lần nữa để loại bỏ dầu thừa trên da. Sử dụng dầu dừa theo cách này, có thể giúp làm sạch da, lỗ chân lông sạch và loại bỏ chất thải từ da cơ thể. Với điều này, dầu dừa có thể là một cách trị nám da lâu năm hiệu quả, làm mờ các vết thâm nám trên da.

Dầu dừa - Bật mí cách trị nám da mặt lâu năm
Cách trị nám lâu năm bằng dầu dừa

2. Cam thảo:

- Bạn có thể rất thích cam thảo như một đứa trẻ thích ăn bánh kẹo, nhưng bạn có biết rằng rễ cam thảo cũng là rất tốt cho da? Một phương thuốc tự nhiên quý giá đối với một số vấn đề sức khỏe, cam thảo đã chỉ gần đây mới được phát hiện như là một điều trị tự nhiên cho tình trạng da như bệnh vẩy nến và bệnh Rosacea, cũng như một cách trị nám da lâu năm.

- Chiết xuất rễ cam thảo có thể dễ dàng được tìm thấy ở phần lớn các cửa hàng thảo dược và nó có thể được sử dụng trực tiếp trên khu vực chịu ảnh hưởng để làm các vết nám biến mất. Để đạt kết quả tốt nhất, hãy sử dụng nó vào làn da đã rửa sạch vào buổi tối.

Dầu dừa - Bật mí cách trị nám da mặt lâu năm
Cách trị nám lâu năm bằng cam thảo

3. Cà rốt và mật ong:

- Nguyên nhân nám thường là do rối loạn nội tiết tố gây ra, có thể do sau thời kì mang thai hoặc bị stress lâu ngày. Phải xác định đúng nguyên nhân thì mới có hướng điều trị tích cực.

- Mật ong xưa nay vẫn được xem là thần dược dối với làn da của phụ nữ. Cà rốt có nhiều vitamin A và các chất làm sáng da. Sự kết hợp của 2 loại thực phẩm này sẽ đem đến cách trị nám da lâu năm làm hài lòng người sử dụng.

- Cách làm: xay nhuyễn cà rốt và trộn với 1 thìa mật ong nguyên chất. Đắp lên da sau đó rửa sạch với nước ấm sau 15 phút. Làm liên tục trong một tháng kết quả sẽ cả thiện rõ rêt.

Dầu dừa - Bật mí cách trị nám da mặt lâu năm

Cách trị nám lâu năm bằng cà rốt và mật ong



- Ngoài các biện pháp Tây Y hay sử dụng các loại hoa quả tự nhiên, thảo dược (phương pháp Đông Y) cũng được dùng để trị nám hiệu quả. Sau đây sẽ là các phương thuốc đơn giản giúp loại bỏ nám da nhanh chóng và an toàn.

- Chuẩn bị: xơ mướp 16g , bạch phục linh 16g , bạch cương tàm 16g , bạch cúc 16g , trâm chân mẫu 20g , huê hồng 4 bông , táo tàu 10 quả. Cho tất cả vào nồi , đổ nước vừa đủ và nấu cô đặc như nấu thuốc Bắc. Dùng thuốc xoa lên vùng da bị nám và làm liên tục trong 2 tuần sẽ cho kết quả cực kì như ý. Nếu phù hợp, có thể bạn sẽ trị nám dứt điểm chỉ trong vài ngày siêng năng áp dụng.

Dầu dừa - Bật mí cách trị nám da mặt lâu năm
Cách trị nám lâu năm bằng thào dược
Hãy thử nghiệm và bạn sẽ khám phá ra rằng cách trị nám da lâu năm nào phụ hợp với mình. Chúc bạn có làn da rạng ngời sau khi trải nghiệm.

Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Video được xem nhiều nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa

 
Vua Dầu Dừa : Dầu dừa nguyên chất | Công dụng của dầu dừa | Dầu dừa và làm đẹp
Copyright © 2014. Dầu Dừa Nguyên Chất - All Rights Reserved
Template Created by M.O.S Published by Nhuận Trí Lưu
Đơn vị chủ quản Tin Nhanh Trong Ngày