Home » , » Hướng dẫn phân biệt dầu dừa thật và giả

Hướng dẫn phân biệt dầu dừa thật và giả

Written By Vua Dầu Dừa on Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014 | 15:00

Chào các bạn!

Hôm nay Vua Dầu Dừa xin chia sẻ cho các bạn cách phân biệt dầu dừa thật (nguyên chất 100%) và dầu dừa không thật (dầu dừa đã được pha chế hoặc dùng chất bản quản). Các bạn cùng theo dõi nhé.

Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi bán dầu dừa với những mức giá chênh lệch khác nhau. Tất nhiên, là người bán thì ai cũng phải quảng cáo rằng sản phẩm của mình là nguyên chất tinh khiết, nhưng chất lượng thật sự thì chỉ có người nấu dầu mới biết chính xác mà thôi. Quá trình làm dầu dừa tại gia đòi hỏi phải tuân thủ quy trình về an toàn thực phẩm, chất lượng dừa và phương pháp khá phức tạp, nếu không cẩn thận thì dầu dừa nấu ra rất nhanh bị mốc (vì không sử dụng chất bảo quản). Do đó, các bạn không nên hy vọng mua được hàng xịn với mức giá bèo. Dầu dừa được bán đại trà tại các chợ với giá rẻ có thể đã được pha chế hoặc làm từ nguồn nguyên liệu không đảm bảo vệ sinh.

Hướng dẫn phân biệt dầu dừa thật và giả
Hướng dẫn phân biệt dầu dừa thật và giả
Với Vua Dầu Dừa, Chúng tôi cam đoan rằng làm dầu dừa theo phương pháp hoàn toàn thủ công và 100% tinh khiết, vì Vua Dầu Dừa làm không chỉ để khách hàng dùng mà còn để người thân, bạn bè và chính Chúng tôi cũng dùng hằng ngày nữa, do đó tất cả các giai đoạn đều làm rất cẩn thận, không thể làm ẩu được. Dựa vào dầu dừa của chúng tôi Vua Dầu Dừa xin chia sẻ kinh nghiệm phân biệt dầu dừa thật - giả như sau :

Dầu thật nguyên chất có độ sánh, rất trong, màu sắc từ trắng ngà cho đến vàng tươi nhạt (nhạt hơn màu của dầu ăn Simply một tý), do chưng cất thủ công nên ở dưới đáy lọ có thể có cặn, ngoài ra màu sắc của dầu không được ổn định, nếu chọn mua được quả dừa càng già thì sẽ cho ra dầu càng đậm màu. Dầu thật rất thơm nhưng mùi thơm nhẹ dịu, giống như mùi kẹo dừa hay bánh tráng dừa vậy, ngửi là muốn ăn ngay. Dầu thật khi uống vào không bị gắt cổ, có tác dụng chữa bệnh. Một điều rất quan trọng Vua Dầu Dừa xin nhắc lại lần nữa đó là màu sắc nhạt nhất của dầu thật là màu TRẮNG NGÀ, dầu dừa KHÔNG MÀU KHÔNG MÙI như nước uống thì đó là dầu TINH LUYỆN, đã được tẩy trắng và sử dụng chất bảo quản.

Hướng dẫn phân biệt dầu dừa thật và giả
Dầu dừa nguyên chất vừa nấu xong. Ảnh Vua Dầu Dừa

Nếu dầu dừa không có những đặc điểm trên thì mình chắc chắn rằng dầu đó không đảm bảo vệ sinh hoặc đã qua pha chế. Dầu không tinh khiết có màu vàng rất sậm (do đã được pha thêm nước vào rồi nấu lại), người bán sẽ giải thích rằng “dầu sậm màu mới là nguyên chất chứ dầu mà trong veo thì đã qua tinh luyện rồi còn đâu nữa”, nghe rất có lý nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại đấy các bạn ạ! Ngoài ra mùi thơm của dầu rất gắt, nếu uống vào sẽ cảm thấy khó chịu ở cổ. Nói như vậy không có nghĩa là loại dầu này không có giá trị sử dụng, tuy nhiên về tác dụng (hay tác hại !?) của nó thì còn cần phải xem xét lại. Nếu bạn đã lỡ mua phải dầu dừa như thế thì tuyệt đối KHÔNG ĐƯỢC UỐNG, chỉ nên dùng để bôi lên những chỗ nứt nẻ như gót chân, hoặc dưỡng móng tay móng chân bị khô xơ trong mùa lạnh.

Các bạn thân mến!

Chúng tôi viết bài này không phải để PR sản phẩm hay thu hút các bạn mua dầu dừa của Vua Dầu Dừa. Các bạn có thể mua dầu dừa ở những nơi nào mà các bạn muốn, nhưng hãy luôn là những khách hàng thông minh, trang bị cho mình những kiến thức mua hàng cơ bản để tránh tiền mất tật mang.

Điều cuối cùng Vua Dầu Dừa muốn nhắn nhủ với các bạn đó là nên chọn mua dầu dừa ở những nơi có thể tin cậy được, khi mua dầu các bạn phải quan sát màu sắc, ngửi mùi, và thử vị của dầu. Ngoài ra giá cả cũng là một trong những yếu tố để đánh giá chất lượng dầu, cảnh giác với dầu dừa giá quá rẻ (dưới 70.000 đồng/100ml), không bao giờ mua được hàng rẻ mà chất lượng cao cả.

Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp hơn với dầu dừa tinh khiết. Thân ái

Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Video được xem nhiều nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa

 
Vua Dầu Dừa : Dầu dừa nguyên chất | Công dụng của dầu dừa | Dầu dừa và làm đẹp
Copyright © 2014. Dầu Dừa Nguyên Chất - All Rights Reserved
Template Created by M.O.S Published by Nhuận Trí Lưu
Đơn vị chủ quản Tin Nhanh Trong Ngày