Home » » Hỏi về cách trị thâm môi

Hỏi về cách trị thâm môi

Written By Vua Dầu Dừa on Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014 | 15:00

Hỏi: Em biết là có nhiều chị đã đăng vài topic về vấn đề này rồi nhưng trường hợp của em thì nó hơi khác chút, tình hình là môi em không những thâm nặng mà vết thâm đó còn lấn ra bên ngoài, cái này là do em xài son ở siêu thị vì tuổi còn teen chưa hiểu nhiều vội mua lum la đồ tầm bậy, đến khi thâm xong bị bác sĩ phán một câu "dị ứng đồ dởm của Trung Quốc" mới hoàn hồn, giờ khóc không nổi luôn các chị các mẹ ạ T.T đây là hình của môi em, do chụp sáng nên độ thâm nó giảm nhiều chứ nhìn ngoài đời là kinh dị luôn ấy ạ! - Luthongay


Hỏi về cách trị thâm môi
Ảnh minh họa từ Inter

Trả lời: Chào bạn, bạn bị thâm lâu chưa? Bạn nên ngưng sử dụng những thứ son đang dùng. Mình thấy tình trạng khá nặng có lẽ độ chì cao ăn sâu vào tế bào môi. Mình bày cho bạn 1 cách không biết có khả quang không nhưng mình vẫn bày 1 số khách của mình dùng. 

1. bạn nên tẩy tế bào chết 1 tuần 1 lần. (dùng nước ấm thấm lên môi, dùng 1 bàn chải đánh răng lông mềm hoặc dùng loại cho baby, trên bàn chải 1-2 giọt dầu dừa, xoay đều bàn chải thật nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ hình xoắn ốc nhỏ từ bên này môi qua bên kia môi, lặp lại ờ 2 môi. Nhớ là xoay nhẹ nhàng k chà xát gây xước trầy chảy máu)

2. Sau mỗi tối hoặc trước khi dùng son màu thì nên dùng 1 ít dầu dừa nguyên chất thoa lên môi tạo lớp dưỡng. Tránh dùng các son tint,lipice,maybline... Dùng các son màu ít chì như wed n wild. Có thể dùng loại son dưỡng trứng của Us(cẩn thận son trứng hiện nay có hàng Fake,nên tìm mua ở shop online chuyên xách tay uy tín).

3.Mỗi tối đều thoa 1 ít dầu dừa cho môi. bạn cần thời gian chữa trị khá lâu với đôi môi này. Cố gắng kiện trì 2-3 tháng xem có khả quang k nhé.

4. Nếu k có vấn đề về dị ứng bạn nên mua thêm dầu gấc bán ngoài nhà thuốc uống vào giúp môi và da hồng hào. - Tulipflower
Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Video được xem nhiều nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa

 
Vua Dầu Dừa : Dầu dừa nguyên chất | Công dụng của dầu dừa | Dầu dừa và làm đẹp
Copyright © 2014. Dầu Dừa Nguyên Chất - All Rights Reserved
Template Created by M.O.S Published by Nhuận Trí Lưu
Đơn vị chủ quản Tin Nhanh Trong Ngày